उत्पादन भिन्नता आणि आपल्या ब्रँडसाठी याचा अर्थ काय आहे

कंपन्यांना विक्री करण्यात मदत करण्यासाठी विक्रेते अनेक धोरणे वापरतात. ईमेल आणि सोशल मीडिया मार्केटिंगला सर्व वैभव मिळू शकते, परंतु ग्राहकांना तुमचे मूल्य कळवण्‍यासाठी उत्‍पादन वेगळे करणे ही गुरुकिल्ली आहे.

तर, तुमच्या व्यवसायासाठी भिन्नता धोरण कसे कार्य करू शकते? उत्पादन भिन्नता गूढ करूया.

उत्पादन भिन्नता धोरण म्हणूनही ओळखले जाते, उत्पादन भिन्नता ही कंपन्यांसाठी त्यांची उत्पादने वेगळी बनवण्यासाठी आणि ग्राहकांचे लक्ष वेधून घेण्याची एक पद्धत आहे. हे कंपनीला एक मजबूत ब्रँड विकसित करण्यात मदत करते जे संभाव्य ग्राहक ओळखतील. आणि यामुळे ते तुमचे उत्पादन सामान्य किंवा अभेद्य उत्पादन किंवा सेवेवर निवडतील अशी शक्यता वाढते.

जे व्यवसाय त्यांच्यासाठी उत्पादन भिन्नता कार्य करतात त्यांच्याकडे खालील गुण आहेत:

  • नाविन्यपूर्ण आणि कल्पक
  • उच्च दर्जाची उत्पादने किंवा सेवा तयार करण्यासाठी संसाधने
  • एक मजबूत संशोधन आणि विकास संघ
  • विपणन आणि विक्री धोरणे जे उत्पादन किंवा सेवेचे फायदे आणि स्पर्धात्मक फायदा संप्रेषण करतात

व्यवसायाने निवडलेली भिन्नता धोरण हे त्याच्या उद्योगावर, स्पर्धात्मक बाजारपेठेवर आणि तो विकत असलेली उत्पादने किंवा सेवांवर अवलंबून असेल.

उत्पादन भिन्नतेचे प्रकार

प्रतिस्पर्ध्यांपासून स्वतःला वेगळे करण्यासाठी कंपन्या विविध मार्ग वापरतात. किंमतीपासून ते कस्टमायझेशनपर्यंत, तुम्हाला काय वेगळे करते ते तुमच्या ब्रँडच्या अद्वितीय ऑफरवर अवलंबून असेल.

तुम्ही निवडलेल्या रणनीतीच्या प्रकारानुसार, काही विशिष्ट क्षेत्रे आहेत जिथे तुम्ही तुमचे उत्पादन वेगळे करू शकता .

  1. किंमत
  2. गुणवत्ता
  3. विश्वसनीयता
  4. वैशिष्ट्ये
  5. रचना
  6. स्थान
  7. उत्पादन चित्र
  8. सानुकूलन
  9. वितरण वाहिन्या
  10. पोस्ट-विक्री समर्थन

अनुलंब उत्पादन भिन्नता वि. क्षैतिज उत्पादन भिन्नता

उत्पादन भिन्नता सामान्यत: दोन श्रेणींमध्ये येते: अनुलंब आणि क्षैतिज. तथापि, खरेदी करायची की नाही हे ठरवण्यासाठी ग्राहक या दोघांचे मिश्रण वापरू शकतात.

अनुलंब उत्पादन भिन्नता

अनुलंब उत्पादन भिन्नता किंमत किंवा गुणवत्ता यासारख्या मोजता येण्याजोग्या गुणधर्मावर आधारित आहे. उदाहरणार्थ, ग्राहक इतर ब्रँडपेक्षा गुणवत्तेसाठी सर्वोच्च स्थान असलेले उत्पादन निवडू शकतो. इतर ग्राहकांसाठी, किंमत बिंदू हा सर्वात महत्वाचा घटक असू शकतो, म्हणून ते कमीत कमी किमतीची वस्तू निवडतात.

अनुलंब भिन्नतेची उदाहरणे: ऍपल वि. अँड्रॉइड उत्पादने, जेनेरिक वि. ब्रँडेड आयटम

क्षैतिज उत्पादन भिन्नता

क्षैतिज उत्पादन भिन्नता वैयक्तिक प्राधान्यांप्रमाणे मोजता येण्याजोग्या नसलेल्या घटकांचा संदर्भ देते. हे विशेषत: जेव्हा उत्पादने किंवा सेवांची किंमत बिंदू समान असते तेव्हा होते. उदाहरणार्थ, ग्राहक गुणवत्ता किंवा किमतीच्या चिंतेऐवजी वैयक्तिक पसंतीनुसार, शेक शॅक ओव्हर चिक-फिल-ए मधून चिकन सँडविच निवडू शकतो.

क्षैतिज भिन्नतेची उदाहरणे: डॉ. मिरपूड विरुद्ध मि. पिब, बाउंटी विरुद्ध ब्राऊनी पेपर टॉवेल्स

उभ्या आणि क्षैतिज भिन्नतेच्या गुणधर्मांना एकत्रित करणार्‍या अधिक गुंतलेल्या खरेदी करताना ग्राहक मिश्र भिन्नता वापरू शकतात. उदाहरणार्थ, तुम्ही आरोग्य विमा खरेदी करत असल्यास, तुम्ही खर्च, इन-नेटवर्क फिजिशियन आणि कव्हरेज यांसारख्या अनुलंब भिन्नता गुणधर्मांचा विचार कराल. तुम्ही ब्रँड ओळख आणि समजलेली प्रतिमा देखील विचारात घेऊ शकता, जी क्षैतिज भिन्नता श्रेणी अंतर्गत येईल.

उत्पादन भिन्नतेचे फायदे आणि तोटे

उत्पादन भिन्नता धोरणाचा पाठपुरावा करण्यापूर्वी, फायदे आणि तोटे यांचे पुनरावलोकन करणे आणि ते आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम करतील याचा विचार करणे सर्वोत्तम आहे.

उत्पादन भिन्नतेचे फायदे

1. हे अतिरिक्त मूल्य तयार करते.

उत्पादन भिन्नता आपल्या संभाव्य ग्राहकांना अतिरिक्त मूल्य देईल. हे मूल्य थेट उत्पादन आणि सेवेतून किंवा ब्रँडच्या आकलनातून येऊ शकते.

2. हे ब्रँड निष्ठा विकसित करते.

प्रत्येक वेळी जेव्हा लोक तुमची उत्पादने स्टोअरच्या शेल्फवर किंवा ऑनलाइन जाहिरातीत पाहतात, तेव्हा त्यांना तुमचा ब्रँड नेमका कशाचे प्रतिनिधित्व करतो हे समजेल. आणि ते स्पर्धेपेक्षा तुमचे उत्पादन निवडण्याची अधिक शक्यता असते.

3. हे व्यवसायांना वेगवेगळ्या प्रकारे स्पर्धा करू देते.

उत्पादन भिन्नतेसह, कंपन्यांमध्ये किंमतीव्यतिरिक्त इतर क्षेत्रात स्पर्धा करण्याची क्षमता असते. ते शैली, गुणवत्ता, वैशिष्ट्ये इत्यादींमध्ये नाविन्यपूर्ण असू शकतात. त्यांच्या लक्ष्यित बाजारपेठांसाठी कोणते भिन्नतेचे क्षेत्र सर्वोत्तम कार्य करेल हे ठरवणे व्यवसायावर अवलंबून आहे.

उत्पादन भिन्नतेचे तोटे

1. महसूल वाढीची हमी नाही.

तुमचे उत्पादन प्रदान करत असलेल्या अद्वितीय वैशिष्ट्यांमध्ये ग्राहकांना मूल्य मिळेल का? भिन्नता धोरण ग्राहकांना तुमचे उत्पादन इतर, मानक पर्यायांपासून वेगळे करणारे मूल्य मिळेल याची हमी देत ​​नाही.

उदाहरणार्थ, जर तुमचे उत्पादन मानक उत्पादनाची विक्री करणाऱ्या स्पर्धकापेक्षा महाग असेल आणि ग्राहकांना तुमच्या उत्पादनामध्ये अतिरिक्त मूल्य दिसत नसेल, तर ते स्वस्त पर्याय निवडतील.

2. ऑफरचे समजलेले मूल्य कमी होऊ शकते.

जसजसे ग्राहक वाचक बनतात आणि तंत्रज्ञान आणि उत्पादने प्रगती करतात, तसतसे तुमच्या उत्पादनाचे वेगळेपण ग्राहकांना मूल्य प्रदान करू शकत नाही. तुमची भिन्नता धोरण किती काळ टिकेल आणि नंतरच्या तारखेला त्यात बदल करणे आवश्यक आहे का याचा तुम्ही विचार केला पाहिजे.

3. यामुळे संसाधनांवर ताण येऊ शकतो.

भिन्नता धोरणाचा अवलंब करणे म्हणजे स्पर्धेपासून वेगळे असलेले उत्पादन विकसित करण्यासाठी बराच वेळ, ऊर्जा आणि संसाधने खर्च केली जातील. हे संशोधन आणि विकास कार्यसंघ, उत्पादन उत्पादक आणि अगदी तुमच्या नफ्याच्या मार्जिनवर भार टाकू शकते. हे परिणाम कमी कर्मचारी आणि मर्यादित संसाधने असलेल्या छोट्या व्यवसायांना अधिक जाणवतात.

Airstream च्या RVs बद्दल एक रेट्रो मिस्टिक आहे. ते चांदीचे, सुव्यवस्थित आणि रस्त्यावर अतिशय ओळखण्यायोग्य आहेत.

कंपनी गुणवत्तेवर लक्ष केंद्रित करून स्पर्धेपेक्षा वेगळे RV सेट करते आणि त्यांचे मूल्य वेळोवेळी वाढते. उच्च गुणवत्ता म्हणजे कमी देखभाल खर्च आणि उच्च पुनर्विक्री मूल्य. शिवाय, ते पिढ्यान्पिढ्या टिकतात म्हणून ओळखले जातात:

“1930 पासून, एअरस्ट्रीम्स पिढ्यानपिढ्या हस्तांतरित केल्या गेल्या आहेत, कुटुंबातील सदस्यांना, मित्रांना किंवा नवीन साहसी व्यक्तींना दिल्या गेल्या आहेत — आणि ते त्यांच्या पहिल्या प्रमाणेच त्यांच्या 30 व्या वर्षीही उत्कृष्ट दिसत आहेत. हेच आम्ही गुणवत्ता मानक आहे स्वतःला धरून ठेवा.”

एअरस्ट्रीमचा ब्रँड त्याच्या हेरिटेजद्वारे विकसित झाला आहे , जो संभाव्य ग्राहकांसोबत विश्वास निर्माण करतो आणि कंपनीच्या अनेक वर्षांतील यशावर प्रकाश टाकतो. “लाइव्ह रिवेटेड” या टॅगलाइनसह एअरस्ट्रीम लोकांना रस्त्यावर येण्यासाठी आणि RV सह प्रवास करण्यास प्रेरित करते.

2. बिली

मुख्य स्पर्धक: फ्लेमिंगो, हॅरी, डॉलर शेव्ह क्लब

बिली प्रथम महिलांवर लक्ष केंद्रित करून, गुलाबी कराचा मुकाबला करून, प्रीमियम उत्पादने प्रदान करून आणि सर्व महिलांसाठी भविष्य उज्वल बनवून विशिष्ट थेट-ते-ग्राहक शरीर काळजी ब्रँड्सपासून स्वतःला वेगळे करते . या धोरणामुळे कंपनीला मोठे यश मिळण्यास मदत झाली आहे आणि सकारात्मक प्रतिष्ठेसह ओळखता येण्याजोगा ब्रँड विकसित झाला आहे.

बिलीच्या सह-संस्थापक, जॉर्जिना गूली यांनी कोलंबिया महिला व्यवसाय सोसायटीला दिलेल्या मुलाखतीत सांगितले की , “आम्हाला लगेचच कळले होते की, महिलांना अशा श्रेणीमध्ये प्रथम स्थान देणारा ब्रँड आम्ही तयार करू इच्छितो ज्याने त्यांना नेहमीच विचार केला होता. सांसारिक गोष्टींमध्ये थोडी जादू निर्माण करणे आणि दैनंदिन दिनचर्या अधिक आनंददायक बनवणे (आणि बरेच काही परवडणारे!) हे आमचे ध्येय आहे.”

स्वत:ला सर्व आकार, छटा आणि ग्रूमिंग सवयींच्या महिलांमध्ये चॅम्पियन म्हणून स्थान देऊन, बिलीने थेट ग्राहक-ते-ग्राहक वैयक्तिक काळजीमध्ये स्वतःचे एक वेगळे स्थान निर्माण केले आहे.

3. फॅबलेटिक्स

मुख्य स्पर्धक: लुलुलेमन, ऍथलेटा (गॅपद्वारे)

बिली प्रमाणेच, Fabletics ने त्याचा ब्रँड थेट-ते-ग्राहक अॅक्टिव्हवेअर ब्रँडसाठी सर्व आकार आणि पार्श्वभूमीच्या स्त्रियांसाठी ठेवला आहे. केट हडसनच्या नेतृत्वाखाली, फॅबलेटिक्स लुलुलेमन सारख्या प्रतिस्पर्ध्यांच्या बरोबरीने दर्जेदार, स्टायलिश कपडे ऑफर करते, वजा अभिजातता.

कंपनी अनेकदा तिच्या प्रत्येक मोहिमेसाठी ख्यातनाम व्यक्ती आणि क्रीडापटूंसोबत भागीदारी करते, ज्यात केविन हार्टची नवीन मेन्सवेअर लाइन लॉन्च केली जाते. याव्यतिरिक्त, त्यांनी Lizzo सोबत तिची नवीन आकार-समावेशक शेपवेअर लाइन, YITTY लाँच करण्यासाठी भागीदारी केली आहे.

दर महिन्याला, Fabletics स्टाईलचा एक नवीन संग्रह आणतो, त्याला स्पर्धेपासून वेगळे करतो आणि ग्राहकांना नेहमी नवीन लूक वापरण्याचा प्रयत्न करतात.

4. नायके

मुख्य प्रतिस्पर्धी: आर्मर, आदिदास, रिबॉक इंटरनॅशनल अंतर्गत

स्पर्धेपासून नायकेला काय वेगळे करते? ब्रँडिंग. उच्च-गुणवत्तेची क्रीडा पोशाख आणि शूज तयार करणारी एक नाविन्यपूर्ण कंपनी म्हणून कंपनी स्वतःला बाजारात स्थान देते.

कंपनी Nike पोशाख घालण्यासाठी आणि प्रोत्साहन देण्यासाठी हाय-प्रोफाइल ऍथलीट्ससोबत काम करते. यापैकी काही खेळाडूंमध्ये सेरेना विल्यम्स, मायकेल जॉर्डन, क्रिस्टियानो रोनाल्डो आणि बरेच काही समाविष्ट आहे. हे नवीन (आणि परत येणार्‍या) ग्राहकांना आकर्षित करते कारण बरेच जण त्यांच्या आवडत्या खेळाडूंसारखे बनण्याची आकांक्षा बाळगतात.

Nike नवीन आणि नाविन्यपूर्ण उत्पादन ओळी तयार करते आणि त्याच्या जाहिरातींद्वारे उत्पादन लाँच करण्यासाठी चर्चा आणि उत्साह निर्माण करते. हे केवळ नवीन ग्राहकांची आवड निर्माण करत नाही, तर ते विद्यमान ग्राहकांना अधिकसाठी परत येत राहते.

5. समृद्धीचे

मुख्य प्रतिस्पर्धी: बॉडी शॉप, ओरिजिन, सेफोरा

ताज्या, हाताने बनवलेल्या सौंदर्यप्रसाधनांवर लक्ष केंद्रित केल्यामुळे Lush इतर कॉस्मेटिक ब्रँडपेक्षा वेगळे आहे. हे असे काहीतरी आहे जे जेनेरिक कॉस्मेटिक ब्रँडद्वारे केले जात नाही आणि हेच लशला स्पर्धेपासून वेगळे करते.

त्याचा संदेश हा आणखी एक क्षेत्र आहे जेथे लश गर्दीतून वेगळे आहे. त्यांचे लक्ष्य ग्राहक सामाजिक जबाबदारीचे महत्त्व देतात आणि कंपनी ते मनावर घेते. सर्व उत्पादने नैसर्गिक, शाकाहारी घटक, पुन्हा वापरता येण्याजोग्या आणि पुनर्वापर करता येण्याजोग्या पॅकेजिंगचा वापर करून आणि प्राण्यांची चाचणी न करता तयार केली जातात.

आणि लश स्टोअरला प्रत्येक भेट एक अनोखा अनुभव देते. तुम्ही उत्पादनांची चाचणी घेऊ शकता आणि तुमच्या प्रश्नांची उत्तरे निर्दोष, मैत्रीपूर्ण स्टोअर असोसिएट्सकडून घेऊ शकता. लुशच्या भेदभावाच्या धोरणाचा प्रत्येक पैलू त्याला ओळखण्यायोग्य आणि लोकप्रिय ब्रँड बनवतो.

आणखी उत्पादन भिन्न उदाहरणांसाठी, या कंपन्या पहा ज्यांनी स्वतःला स्पर्धेपासून उत्कृष्टपणे वेगळे केले .

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *