ऑनलाइन शिक्षण उद्योग तेजीत आहे. रिसर्च अँड मार्केट्सच्या अभ्यासानुसार , ऑनलाइन शिक्षण क्षेत्र 2019 मध्ये $187.877 अब्ज वरून 2025 पर्यंत $319.167 अब्ज पर्यंत वाढणार आहे. उद्योग आणि अभ्यासक्रम निर्मात्यांसाठी ही एक सकारात्मक गोष्ट असली तरी, यामुळे जागा अधिक स्पर्धात्मक होईल.आता डाउनलोड करा: मोफत वेबिनार प्लॅनिंग किट
तुम्ही तुमच्या जागेत आधीच स्थापित केलेले कोर्स निर्माता असल्यास, याचा अर्थ आगामी वर्षे अधिक स्पर्धा आणतील. दुसरीकडे, जर तुम्ही या जागेत प्रवेश करू इच्छित असाल आणि ग्राहक मिळवू इच्छित असाल, तर तुम्ही ज्या स्पर्धेला सामोरे जात आहात त्यामुळं तुम्ही प्रस्थापित होण्यासाठी चढाओढ लढत आहात. कोणत्याही प्रकारे तुम्ही विक्री वाढवण्यासाठी तुमचा रूपांतरण दर सुधारण्यावर लक्ष केंद्रित करू इच्छित असाल .
या मार्गदर्शकामध्ये, मी तुम्हाला ऑनलाइन अभ्यासक्रम विकण्यासाठी सर्वात प्रभावी विक्री चॅनेल आणि वेबिनार कसे वापरावे ते दाखवणार आहे. देखावा सेट करण्यासाठी, आपण प्रथम वेबिनार का वापरावे हे स्पष्ट करूया.
तुमचा ऑनलाइन कोर्स विकण्यासाठी वेबिनार हे सर्वोत्तम चॅनेल का आहेत
वेबिनारबद्दल खूप काही आवडले आहे. स्वत: विपणकांना विचारा, त्यांच्यापैकी 73% लोक म्हणतात की लीड्स व्युत्पन्न करण्यासाठी हे सर्वोत्तम चॅनेल आहे . तो अर्थ प्राप्त होतो. वेबिनार हे फक्त ऑनलाइन सेमिनार आहेत (हे नाव कुठून आले आहे).
वेबिनार प्रेक्षकांची आवड मिळवतात.
वेबिनारद्वारे, तुम्ही बोलता तेव्हा थेट तुमच्या प्रेक्षकांशी कनेक्ट होऊ शकता. ऑनलाइन ईमेल क्रमापेक्षा ते खूप प्रभावी आहे ज्याकडे एखादी व्यक्ती सहजपणे दुर्लक्ष करू शकते. तुमच्या प्रेक्षकांशी कनेक्ट होण्याची ही क्षमता तुम्हाला तुमचे उत्पादन किंवा सेवा अधिक प्रभावीपणे विकण्यास सक्षम करते. GetResponse हा एक चांगला प्रसंग आहे. GetResponse मधील सामग्री विपणन व्यवस्थापक Michal Leszczynski यांनी स्पष्ट केल्यामुळे वेबिनार हे त्यांच्या सर्वात प्रभावी लीड जनरेशन चॅनेलपैकी एक आहेत .
“वेबिनार हे निश्चितपणे आमच्या सर्वोत्तम लीड-जेन साधनांपैकी आहेत. ते खूप किफायतशीर आहेत आणि एकदा तुम्ही विश्वासार्ह प्रक्रिया शोधून काढल्यानंतर, तुम्ही तुमचे वेबिनार मार्केटिंग प्रयत्न सहजतेने वाढवू शकता.
दर महिन्याला, आम्ही एक मोठा वेबिनार चालवतो जो 2,000 हून अधिक नोंदणीकर्त्यांना आणि अनेक लहानांना आकर्षित करतो. आमच्या वेबिनारमध्ये आम्ही समाविष्ट केलेल्या विषयांमुळे, आम्ही स्वतःला शिक्षित करू इच्छिणारे विद्यमान ग्राहक आणि आम्ही काय करतो याबद्दल अधिक जाणून घेऊ इच्छिणाऱ्या नवीन लीड्सना आकर्षित करण्यात व्यवस्थापित करतो.
आम्ही होस्ट करत असलेल्या प्रत्येक वेबिनारचा आम्ही काळजीपूर्वक मागोवा घेतो आणि निश्चितपणे पाहू शकतो की कोणते विषय प्रतिबद्धता वाढवतात आणि आमच्या उपस्थितांना रूपांतरित होण्याची अधिक शक्यता निर्माण करतात.”
डेटा वेबिनार प्रभावी आहेत.
वेबिनार हे ई-लर्निंग क्षेत्रातील सर्वात प्रभावी लीड जनरेशन चॅनेल आहेत. महागड्या ऑनलाइन अभ्यासक्रमांची विक्री करणार्या कोणत्याही प्रस्थापित विक्रेत्याच्या त्वरित पुनरावलोकनावरून असे दिसून येते की वेबिनार त्यांच्या विक्री फनेलमध्ये अविभाज्य भूमिका बजावतात.
रसेल ब्रन्सन, नील पटेल, फ्रँक केर्न आणि सॅम ओव्हन्स, वेबिनारद्वारे $1,000-$5,000 ऑनलाइन कोर्सेस विकण्यासाठी वेबिनार वापरणाऱ्या तज्ञांची काही उदाहरणे आहेत.
हे सर्व मार्केटर ऑनलाइन अभ्यासक्रम विकण्यासाठी वेबिनार वापरत आहेत; ते एक समान विक्री फॉर्म्युला देखील वापरतात ज्याची प्रतिकृती विक्रेते आणि उद्योजकांसाठी सहजपणे केली जाऊ शकते. या मार्गदर्शकाचा उर्वरित भाग ऑनलाइन अभ्यासक्रमांची विक्री करण्यासाठी वेबिनार कसे वापरावे याबद्दल चर्चा करेल. तुम्ही eLearning मध्ये असाल किंवा कोनाडामध्ये प्रवेश करण्याची योजना आखत असाल, तर लक्षपूर्वक लक्ष द्या.
वेबिनारसह ऑनलाइन कोर्स कसा विकायचा
वेबिनार ऑनलाइन अभ्यासक्रम विकण्याचा आणि तुमच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांशी कनेक्ट होण्याचा उत्तम मार्ग देतात — तुम्ही योग्य दृष्टीकोन घेतल्यास. ग्राहकांची आवड जाणून घेण्यासाठी आणि त्यांना तुमच्या ऑनलाइन अभ्यासक्रमाच्या सामग्रीमध्ये व्यस्त राहण्यास तुम्हाला मदत करण्यासाठी येथे पाच पायऱ्या आहेत.
पायरी 1: तुमच्या प्रेक्षकांचे संशोधन करा
कोणतीही यशस्वी मोहीम तुमच्या प्रेक्षकांच्या आकलनावर अवलंबून असते. परिणामी, तुम्ही दुसरे काहीही करण्यापूर्वी ग्राहकाचे व्यक्तिमत्त्व तयार करणे ही चांगली कल्पना आहे.
जर तुम्ही यापूर्वी कधीही ऐकले नसेल तर ग्राहक व्यक्तिमत्त्व हे तुमच्या आदर्श ग्राहकाचे प्रतिनिधित्व करते. तुमच्या आदर्श ग्राहकाच्या डोक्यात जाण्याची, त्यांना भेडसावणाऱ्या वेदना बिंदूंचा शोध घेण्याची आणि त्यांच्या ध्येयांबद्दल जाणून घेण्याची ही तुमची संधी आहे.
तुम्ही तुमची मार्केटिंग मोहीम तयार करत असताना तुमचा ग्राहक व्यक्तिमत्वाचा संदर्भ घ्यावा. लोक तुमच्याकडून का खरेदी करत नाहीत याचा विचार करणे देखील महत्त्वाचे आहे.
साधारणपणे, तुम्ही ऑफर करत असलेले उत्पादन किंवा सेवा लोक खरेदी करणार नाहीत याची तीन कारणे आहेत. ते आहेत:
- हा कोर्स त्यांच्यासाठी योग्य उपाय आहे यावर त्यांचा विश्वास नाही
- त्यांचा विश्वास आहे की तुम्ही जे देत आहात तो सर्वोत्तम उपाय आहे, परंतु त्यांना यश मिळेल असे वाटत नाही
- काही बाह्य घटक आहे जे त्यांना खरेदी करण्यापासून रोखत आहे
तुमचा ऑनलाइन कोर्स विकण्यासाठी वेबिनार वापरण्यासाठी या मार्गदर्शकाच्या पुढील विभागांमध्ये या प्रत्येक आक्षेपांना कसे सामोरे जावे हे आम्ही कव्हर करू.
पायरी 2: स्पर्धेला बाजूला करा
तुम्ही ऑफर करत असलेल्या कोर्सची पर्वा न करता, तुम्ही जवळपास निश्चितपणे स्पर्धात्मक बाजारपेठेत काम करणार आहात. याचा अर्थ असा आहे की इतर लोक तुमच्यासारखे अभ्यासक्रम ऑफर करतील.
असे गृहीत धरून की तुम्ही त्या क्षेत्रातील तज्ञ आहात ज्यामध्ये तुम्ही एखादा कोर्स विकत आहात, ज्यामध्ये तुम्ही असाल अशी मला आशा आहे, तुमचे स्पर्धक विश्लेषण करणे सोपे असावे. तुमच्या कोनाडामधील महत्त्वाचे मूव्हर्स आणि शेकर कोण आहेत, त्यांच्या उत्पादनाची किंमत किती आहे आणि ते काय ऑफर करत आहेत हे तुम्हाला कळेल.
या प्रत्येक घटकाकडे लक्ष द्या कारण तुम्ही तुमचा अभ्यासक्रम कसा ठेवता यावर ती भूमिका बजावेल. तुमची पोझिशनिंगच्या यशासाठी महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे ते अद्वितीय का आहे हे स्पष्ट करण्याची क्षमता. जोपर्यंत तुम्ही तुमचा कोर्स हा बाजारातील सर्वात स्वस्त पर्याय म्हणून ठेवण्याची योजना करत नाही तोपर्यंत, जो तुम्ही टाळला पाहिजे असा दृष्टिकोन आहे.
पोझिशनिंग बद्दल एक उत्तम स्त्रोत म्हणजे रेनी माउबोर्गने आणि डब्ल्यू. चॅन किम यांची ब्लू ओशन स्ट्रॅटेजी .
तुमची पोझिशनिंग योग्य करण्यासाठी थोडा वेळ घालवा. तुमच्या संभाव्य विद्यार्थ्यांच्या उच्च टक्केवारीने तुम्ही त्यांना साध्य करण्यात मदत करू इच्छित उद्दिष्टे साध्य करण्यात अयशस्वी प्रयत्न केले असतील. जर तुम्ही त्यांना तुमचे विद्यार्थी बनू इच्छित असाल तर हा एक अडथळा आहे ज्याचा तुम्हाला सामना करावा लागेल.
उदाहरणार्थ, मी माझा एसइओ प्रमाणन अभ्यासक्रम कसा ठेवत आहे ते येथे आहे :
- एसइओ सोपे आहे, आणि कोणीही ते सिस्टीम विरुद्ध करू शकते. तुम्हाला समजण्यासाठी बरीच माहिती आहे (त्यातील बरीचशी तांत्रिक)
- साइटवर ट्रॅफिक मिळवण्यासाठी 70% लिंक्स तयार करणे हे नेटवर्किंग विरुद्ध आहे. साइटवर ट्रॅफिक मिळवण्यासाठी तुम्हाला अनेक तांत्रिक साधनांची आवश्यकता आहे
अशा प्रकारे अभ्यासक्रमाची स्थिती 90% स्पर्धा काढून टाकते.
अशा प्रकारे तयार केलेले, एसइओ हा एक कौशल्य संच नाही ज्यासाठी प्रगत तांत्रिक ज्ञान आवश्यक आहे. SEO च्या मूलभूत गोष्टी अगदी सोप्या आहेत. बहुतेक एसइओ तज्ञांना जे यशस्वी बनवते ते त्यांचे व्यावसायिक नेटवर्क आणि परिणाम मिळविण्यासाठी एक सिद्ध प्रणाली आहे. या क्षेत्रात भरपूर अनुभव मिळाल्यानंतर मला या गोष्टीवर मनापासून विश्वास आहे.
जर तुम्ही तुमच्या सोल्युशनला युनिक म्हणून स्थान देऊ शकत असाल, तर तुमचे संभाव्य विद्यार्थी तुमचा कोर्स त्यांच्या मागील अपयशांशी जोडणार नाहीत. त्यांची उद्दिष्टे साध्य करण्यासाठी तुम्ही एक नवीन दृष्टीकोन देत आहात.
क्लिकफनलचे संस्थापक रसेल ब्रन्सन हे त्याचे उत्पादन काळजीपूर्वक स्थानबद्ध करून यश मिळविणाऱ्या व्यक्तीचे एक उत्तम उदाहरण आहे. त्याने क्लिकफनल्सचे मार्केटिंग फनेल बिल्डर म्हणून केले, पेज बिल्डर म्हणून नाही. तरीही, मूलभूतपणे क्लिकफनल्स हे बाजारातील इतर कोणत्याही पृष्ठ बिल्डरसारखे आहे. साधनाला फनेल निर्माता म्हणून स्थान देऊन, त्याने स्पर्धेपासून त्याचे समाधान वेगळे करण्यात व्यवस्थापित केले.
पायरी 3: एक प्रभावी मार्केटिंग फनेल तयार करा
मी नमूद केल्याप्रमाणे, बरेच यशस्वी उद्योजक आहेत जे त्यांचे ऑनलाइन अभ्यासक्रम विकण्यासाठी वेबिनारवर अवलंबून असतात. यापैकी बहुतेक तज्ञ एक सुंदर मानक वेबिनार फनेल वापरतात जे बहुतेकदा PPC जाहिरातींसह सुरू होते आणि विक्री पृष्ठावर समाप्त होते.
सराव मध्ये ते कसे दिसते ते येथे आहे.
Connectio वर एक उत्तम केस स्टडी आहे जो सॅम ओव्हन्सने त्याचा सल्लागार कोर्स विकण्यासाठी वापरलेल्या वेबिनार फनेलला वेगळे करतो. पोस्ट त्याच्या वेबिनार फनेल प्रवेश बिंदू कव्हर; विशेषतः, Facebook जाहिरातींवर वापरलेली प्रत, ऑप्ट-इन पृष्ठ आणि धन्यवाद पृष्ठ.
जर तुम्हाला ऑनलाइन कोर्सचा प्रचार करण्यासाठी PPC जाहिराती वापरायच्या असतील, तर मी तुम्हाला केस स्टडी वाचण्यासाठी 10 मिनिटे बाजूला ठेवण्याची शिफारस करतो .
तर, ते आपल्याला फनेलच्या मध्यवर्ती बिंदूकडे, वेबिनारकडे घेऊन जाते. पुढच्या भागात, मी एक प्रभावी सादरीकरण कसे तयार करायचे ते कव्हर करेन जे लीड्स मिळवते आणि विक्री निर्माण करते.
पायरी 4: उबदार लीड्स हॉट प्रॉस्पेक्ट्समध्ये बदला
या मार्गदर्शकाच्या सुरूवातीस, मी विपणन तज्ञांची काही उदाहरणे दिली आहेत जे ऑनलाइन अभ्यासक्रम विकण्यासाठी वेबिनार वापरतात. प्रत्येक सादरकर्त्याकडे विक्री करण्याचा एक अनोखा दृष्टीकोन असतो, परंतु ते सामान्यतः समान फ्रेमवर्कचे अनुसरण करतात.
यापैकी बरेच तज्ञ महागड्या ऑनलाइन कोर्सेसद्वारे त्यांचे फ्रेमवर्क सामायिक करतात. एक उल्लेखनीय अपवाद म्हणजे रसेल ब्रन्सन. त्याच्या एक्सपर्ट सिक्रेट्स या पुस्तकात, रसेलने यशस्वी वेबिनार चालवण्याचा त्याचा टर्नकी फॉर्म्युला शेअर केला आहे. तुमचा ऑनलाइन कोर्स विकण्यासाठी तुम्ही वेबिनार वापरण्याबाबत गंभीर असल्यास, मी तुम्हाला $5 किंवा त्यापेक्षा जास्त गुंतवणूक करण्याची शिफारस करतो.
तो वापरत असलेल्या वेबिनार सूत्राचा स्नॅपशॉट येथे आहे:
- तुमच्या मूळ कथेपासून सुरुवात करा. तुमच्या मूळ कथेमध्ये तुम्ही कोण आहात आणि तुमच्या पार्श्वभूमीबद्दल थोडी माहिती दिली आहे. आपल्या कथेद्वारे, आपण आपले कौशल्य स्थापित केले पाहिजे आणि स्वत: ला संबंधित बनवावे. हे साधारणपणे काही प्रकारचे रॅग्स टू रिच स्टोरी किंवा नवशिक्या ते तज्ञांचे अनुसरण करते.
- आपले वाहन फ्रेमवर्क. या विभागात, तुम्ही तुमच्या कोर्सद्वारे सामायिक करणारी रहस्ये कशी शोधली याबद्दल तुम्ही बोलता. हे तुमच्या अभ्यासक्रमाचे मूल्य आणि हे धडे शिकण्यासाठी तुम्हाला कोणत्या वेदना सहन कराव्या लागल्या याचा संदर्भ देते. जोपर्यंत तो क्रेन किक शिकला नाही तोपर्यंत कराटे किड वॅक्सिंग कारचा विचार करा.
- यशाचे दाखले. अभ्यासक्रम पदवीधर झालेल्या आणि यश संपादन केलेल्या लोकांच्या केस स्टडीसह तुमच्या प्रेक्षकांना प्रेरित करा. ते तुमच्या कोर्सद्वारे त्यांची उद्दिष्टे कशी साध्य करू शकतात हे दाखवण्याबद्दल आहे.
- त्यांच्या बाह्य विश्वासांची चर्चा करा. आपल्या प्रेक्षकांना खरेदी करण्यापासून रोखू शकतील अशा बाह्य शंकांवर हल्ला करा. बाह्य मर्यादा या विद्यार्थ्याच्या अंतिम ध्येयाशी संबंधित गोष्टी आहेत. उदाहरणार्थ, जर तुम्ही ब्लॉगिंग कोर्स विकत असाल, तर तुम्ही एक उत्तम लेखक आहात असा तुमचा विश्वास असेल, परंतु तुम्हाला असे वाटत नाही की तुम्ही एसइओमध्ये प्रभुत्व मिळवू शकाल.
- तुमची खात्री पटवून द्या. वेबिनारचा अंतिम विभाग आहे जिथे तुम्ही तुमच्या कोर्सचे मूल्य विकता. जर तुम्ही रसेलच्या सूत्राचे अनुसरण करत असाल, तर हा तो भाग आहे जिथे तुम्ही सर्व वेळ-संवेदनशील बोनस सामायिक करता जे त्यांनी खरेदी केल्यास त्यांना मिळतील.
थोडक्यात हेच सूत्र आहे.
तुमच्या लक्षात येईल की तुम्ही कोणत्याही वेळी उपस्थितांची गणना करत नाही. त्याऐवजी, या विक्री धोरणामध्ये उपस्थितांना खात्री पटवणे समाविष्ट आहे की आपण विकत असलेला प्रोग्राम त्यांना त्यांचे लक्ष्य साध्य करण्यात मदत करेल. हे प्रथम उपस्थितांशी एक संबंध निर्माण करून, तुमचे समाधान वेगळे का आहे हे स्थापित करून आणि नंतर एखाद्या व्यक्तीला कोर्स खरेदी करण्यापासून मागे ठेवणाऱ्या गोष्टी काढून टाकून केले जाते.
प्रो सारखे कसे सादर करावे
वेबिनार सादर करणे हा एक नर्व-रेकिंग अनुभव आहे, विशेषत: जर तुम्ही नैसर्गिकरित्या बाहेर जाणारे व्यक्ती नसाल (मी निश्चितपणे या शिबिरात येतो). जीवनातील बर्याच गोष्टींप्रमाणे, जरी तुम्ही त्यात उडी मारून प्रयत्न केल्यास, ते तुम्हाला वाटते तितके क्वचितच वाईट आहे.
जरी ही आपत्ती असली तरीही आणि मी माझ्या काळात काही भयानक वेबिनार चालवले आहेत, हे जगाचा अंत नाही. स्वत: ला धूळ काढा आणि रिंगमध्ये परत या.
जर हा तुमचा पहिला वेबिनार असेल, तर तुम्ही फॉलो करावयाच्या काही सादरीकरण टिपा येथे आहेत:
- आराम करण्याचा प्रयत्न करा. तुमच्या वेबिनारच्या 30 मिनिटे आधी तुम्हाला आराम करण्यास मदत करेल असे काहीतरी करण्याचे ध्येय ठेवा, जसे की काही खोल श्वास घेणे किंवा ध्यान करणे.
- विनोदाचा समावेश करा जेणेकरुन तुम्ही तुमच्या श्रोत्यांना असे वाटू शकाल की तुम्ही जवळ आहात. हे त्यांना तुमच्याशी आणि तुमच्या कथेशी अधिक चांगल्या प्रकारे जोडण्यात मदत करते.
- लोकांचे लक्ष वेधण्यासाठी तुमच्या वेबिनारमध्ये पॅटर्न इंटरप्ट वापरा . हे मूर्ख दिसणार्या स्लाइड्स किंवा मूर्ख अनपेक्षित वाक्ये असू शकतात.
- तुमच्या प्रेक्षकांना प्रश्न विचारून त्यांना गुंतवून ठेवा. जर ते विधानाशी सहमत असतील तर तुम्ही त्यांना ग्रुप चॅटमध्ये नंबर एक टाइप करून सक्रियपणे प्रतिसाद देऊ शकता.
- तुमच्या उपस्थितांना शेवटपर्यंत राहण्यासाठी प्रोत्साहन द्या. सहसा, सादरीकरणाच्या शेवटी सहभागी होणाऱ्यांना तुम्ही काही मोफत ऑफर करता.
जर असे असेल तर तुम्ही नैसर्गिकरित्या एक उत्तम प्रस्तुतकर्ता असू शकता, तर उत्तम सामग्री. तथापि, आपण प्रथमच भयंकर असलात तरीही, सराव परिपूर्ण बनवते. पाचव्या वेळी तुम्ही तेच वेबिनार सादर केल्यानंतर, तुम्हाला तुमची खेळपट्टी बनवण्याचा आत्मविश्वास वाटेल. तुम्हाला तुमच्या चुकांमधून शिकण्याची आणि उपस्थितांच्या फीडबॅकवर आधारित वेबिनार सुधारण्याची संधी देखील मिळेल.
पायरी 5: एक प्रभावी विक्री पृष्ठ तयार करा
तुमच्या वेबिनारचे अंतिम उद्दिष्ट हे आहे की तुमच्या विक्री पृष्ठावर पाइपिंग हॉट लीड्स पाठवणे, जिथे ते तुमचा कोर्स खरेदी करू शकतात. तुमच्या वेबिनार फनेलमधील हे शेवटचे पेज असल्याने, तुम्ही या पेजचा विचार करू शकता जे अंतिम नज देते. सोप्या भाषेत सांगायचे तर, ते प्रभावी असल्यास, तुम्हाला ते रूपांतरण मिळेल.
तुमच्या विक्री पृष्ठाला काही FOMO तयार करणे आवश्यक आहे आणि तुमच्या विद्यार्थ्यांनी आता तुमचा अभ्यासक्रम खरेदी केल्यास काय प्राप्त होईल याचे विहंगावलोकन प्रदान करणे आवश्यक आहे.
तुमच्या विक्री पृष्ठाने कॉपीरायटिंग फॉर्म्युला फॉलो केला पाहिजे. लक्षात ठेवा, अभ्यासक्रम जितका अधिक महाग असेल, तितका अधिक बोनस तुम्ही प्रदान करावा आणि अधिक प्रशस्तिपत्रे जोडली पाहिजेत. लाँग-फॉर्म विक्री प्रत कशी लिहायची हे तुम्हाला माहीत नसेल तर तुम्ही हे मार्गदर्शक पहा .
वेबिनारमध्ये सहभागी झालेल्या परंतु खरेदी न केलेल्या लोकांसाठी पुनर्लक्ष्यीकरण मोहीम सेट करणे ही अंतिम पायरी आहे. तुम्ही हे करावे की नाही हे वेबिनारमध्ये किती लोक उपस्थित आहेत यावर अवलंबून आहे.